Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Tìm hiểu xử lý MAP đã suspended an toàn

Báo giá kháng Map Maker bị suspended an toàn - 0934225077

 



Tìm hiểu khôi phục Google My Business trạng thái suspended giá rẻ Có hai trạng thái khác nhau khi bị đình chỉ
trạng thái thứ nhất được đề cập đến như một hệ thống treo mềm. Đây là khi bạn đăng nhập vào Google My Business và thấy nhãn Suspended ( tạm ngưng) và bạn mất khả năng quản lý danh sách của bạn. Tuy nhiên, danh sách của bạn vẫn được hiển thị trên Google và Google Maps / Map Maker.

Trong trường hợp này, danh sách đang ở dạng cần được xác minh lại. Kể từ khi bạn đã phá vỡ một trong những nguyên tắc nào đó của Google, nên họ đã loại bỏ khả năng quản lý danh sách của bạn, tuy nhiên đẳng cấp của danh sách bạn trên kết quả trên dưới của bạn vẫn hiếm khi bị ảnh hưởng.

Để khắc phục cảnh huống này, thường ngày bạn nên tạo một account Google mới, xác minh lại việc niêm yết và ngừng phá vỡ các luật lệ.

trạng thái thứ hai được coi là hệ thống bị treo cứng. Điều này là rất nghiêm trọng và có tức là tất tật danh sách của bạn đã bị xóa khỏi Google, bao gồm cả thảy các đánh giá và hình ảnh. Trong trường hợp này, giải pháp duy nhất là bạn cần yêu cầu Google khôi phục lại cho bạn; Tuy nhiên, nhịp là rất phong phanh vì điều này thường chỉ xảy ra khi Google đã quyết định danh sách doanh nghiệp không đủ điều kiện để được vào Google Maps.

Vậy, làm thế nào để bạn kiên cố điều gì đã xảy ra? Nhà phân tách Local Joy Hawkins đã mở một buổi đàm đạo và đưa ra được 8 nguyên cớ phổ quát nhất khiến doanh nghiệp của bạn không được xuất hiện trên Google:

Hỗ trợ khôi phục MAP bị đình chỉ uy tín Một nhân viên của Google sẽ hiếm khi nói cho bạn biết lý do tại sao tài khoản của bạn đã bị đình chỉ. Các chủ doanh nghiệp thì thường muốn Google chỉ rõ ra những quy tắc gây ra việc đình chỉ hệ thống của họ, nhưng Google thường không đưa ra lời giải thích rõ ràng và gợi ý khắc phục nhằm tránh những tranh luận.

Báo giá kháng cáo Google Maps đã suspended đảm bảo
8 duyên do Google tạm ngưng trương mục Google Business của bạn như sau:
1. Đường dẫn của website là một URL chuyển tiếp
Đây là thực tiễn ít ai để ý đến và Google cũng đã công khai công nhận điều này. Nếu địa chỉ doanh nghiệp của bạn được tạo ra để nhằm mục đích lăng xê cho một doanh nghiệp khác (khi người dùng click vào đường dẫn website doanh nghiệp và bị chuyển hướng đến một đường dẫn khác), Google sẽ coi nó là một địa chỉ ảo và spam.

Điều này đã được Google nói đến trong nguyên tắc,

“Không cung cấp số điện thoại hoặc URL chuyển hướng hoặc ‘giới thiệu’ người dùng đến một trang đích.”

2. Nhồi nhét từ khóa vào Tên doanh nghiệp
Việc nhồi nhét các thông báo không cấp thiết vào tên doanh nghiệp (tỉ dụ như, “Google Inc. – Mountain View trụ sở công ty” thay vì “Google”) sẽ bị coi là hành vi spam nhồi nhét từ khóa.

Cụ thể hơn, các thông tin không cấp thiết ở đây bao gồm: Mã cửa hàng, các ký tự đặc biệt, giờ hay tình trạng mở/đóng cửa, vị trí/ địa chỉ hoặc từ khóa sản phẩm/ dịch vụ.

3. Doanh nghiệp bạn không có địa chỉ kinh dinh cụ thể
Theo nguyên tắc của Google trên các doanh nghiệp khu vực dịch vụ, bạn nên chỉ được hiển thị địa chỉ doanh nghiệp nếu như khách hàng của bạn có thể đến địa chỉ đó. Điều này khiến cho một số các nhà bán lẻ cung cấp dịch vụ lề đường (không có địa chỉ cụ thể) có thể bị xóa bỏ vĩnh viễn trên Google.

4. Có nhiều account cùng xác minh cho một địa chỉ doanh nghiệp
Theo nguyên tắc: “Không được tạo ra nhiều hơn một trang Business cho mỗi vị trí doanh nghiệp của bạn, kể cả có trong cùng một trương mục hoặc nhiều hơn”. Google thường sẽ tạm ngưng cả hai account (một thực tế và trùng lặp mà bạn tạo ra) nhưng sẽ yêu cầu trương mục hợp thức phải coi xét lại và loại bỏ hoàn toàn địa chỉ trùng.

5. Loại hình kinh dinh mẫn cảm hoặc không được phép trên Google Plus
Điều này có thể sẽ khá mới với rất nhiều người. Gần đây, Google có tạm ngưng một địa chỉ của cửa hàng bán súng và tuyên bố rằng đây là loại hình kinh doanh không được phép trên Google Plus. Theo các hướng dẫn về Google Plus, quy định hàng hóa được phép nếu họ thiết lập một bộ lọc địa lý và giới hạn độ tuổi khách hàng.

6. Địa chỉ ảo hoặc email ảo
Một số các doanh nghiệp hiện nay đăng ký một loạt các tài khoàn business ảo tại một số các địa chỉ khác nhau trên bản đồ, nhằm mục tiêu ranking cho doanh nghiệp tại các vị trí đó. Nếu có một ai đó báo cáo chúng hoặc Google phát hiện ra hành vi này, các địa chỉ này sẽ bị loại bỏ hoàn toàn.

7. Bạn cung cấp một dịch vụ hoặc sản phẩm tại một tòa nhà mà bạn không sở hữu
tỉ dụ như, một nhóm nhỏ hoạt động ngoại khóa thường niên vào thứ 7 hàng tuần tại một nhà thờ, họ sẽ không có đủ điều kiện để trở nên một doanh nghiệp trên Google Maps.

Tuân theo các nguyên tắc: “các doanh nghiệp không đủ điều kiện bao gồm: một dịch vụ liên tiếp, lớp học, hoặc cuộc họp tại một vị trí mà bạn không sở hữu hoặc có quyền đại diện.”

8. Mảng dịch vụ của bạn bị spam, và doanh nghiệp bạn bị tình nghi
Khi một mảng dịch vụ nào đó đang bị spam nặng, Google sẽ tung ra một loại bộ lọc để tự động kiếm và đưa các doanh nghiệp bị tình nghi spam vào danh sách quản chế. Và bạn có thể sẽ trở nên một trong số đó, ngay cả nghi bạn đã được xác nhận và không hề spam. Trong trường hợp này, bạn nên gửi yêu cầu coi xét lại trên các diễn đàn của Google My Business để các kỹ sư Google có thể rà soát lại cho bạn.

Trên đây là 8 duyên do hàng đầu khiến cho tài khoản Business của bạn bị Google tạm ngưng hoạt động.

Kinh nghiệm xử lý Map Maker bị đình chỉ hiệu quả Hiện nay, ngày một có nhiều hơn các doanh nghiệp bị Google tạm dừng tài khoản Google Business và bị từ khước kê trên bảng xếp hạng kiêng kị địa phương Local Search. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây đó là bạn sẽ hầu như thường bao giờ nhận được câu giải đáp rõ ràng từ Google về duyên cớ tại sao trương mục của bạn lại bị tạm ngưng bởi Google. Bạn sẽ nhận được một câu giải đáp khá chung chung bao gồm một danh sách dài các quy định cần tuân theo

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét